Tuesday, October 25, 2011

จากใจคนแดนใกลที่ห่วงใยประชาชน

15 comments:

  1. จากผู้ไม่ประสงค์จะออกตังค์หรือออกแรง

    ReplyDelete
  2. ยืมภาพเขามา

    ReplyDelete
  3. บอกกงๆไม่รู้จะใช้คําอะไรมาบรรยายการกระทําของเค้าจิงๆนะ เราเคยสงสัยจิงจังมาก คนเราจะเลวได้สูงสุดแค่ไหนกัน

    ReplyDelete
  4. เอามาแบบเบาะ ๆ แล้วกันนะครับ พวกชะเลียทั้งนั้นและก็พวกเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น

    ReplyDelete
  5. ขอบคุณครับ เห็นแล้วเหมือนกันครับอันนี้
    บ้าบอดี เธอท่าทางจะเป็นโรคจิตอ่อนๆ ซาดิสม์ดี
    ส่วนไอ้ทนายนรกนั่นไม่ต้องพูดถึง

    ReplyDelete
  6. ผมไม่ค่อยได้ดูทีวี เห็นน้ำก็จากในคลิ๊ปพวกนี้ล่ะ

    ReplyDelete
  7. ภาพนี้ใชวิจารณญาณในการชมซักกะหน่อยนะครับ

    ReplyDelete
  8. เราอายุตํ่าฝ่า18ด้วยดิ อ่อ โม้

    ReplyDelete
  9. งั้นเราควรรีบไปปิดปากเทอ อ่อ ออกแนวโหดไป

    ReplyDelete
  10. เป็นการฉวยโอกาศอย่างไร้ยางอาย

    ReplyDelete
  11. หลายๆภาพเกิดจากการตัดต่อ อีกหลายภาพเกิดจากความชั่วที่จงใจปั่นป่วนจากแดงจริงหรือ มือที่แปดจากแดงเทียม
    ลองดูภาพแล้วคิดเยอะๆนะคะว่าอะไรจริงแท้จริงหลอก

    ReplyDelete
  12. สำหรับผมเอง ไม่ค่อยเชื่ออะไรมากอยู่แล้วครับ
    แต่ภาพบางภาพก็พอจะดูออกได้ว่าอันไหนปลอมอันไหนน่าจะจริง
    ขนาดไอ้ที่บอกว่าการุณพาคนออกไปพังกำแพงกั้นน้ำผมก็ยังฟังหูไว้หู
    เวลาผ่านไปมันก็น่าจะปรากฏออกมาเอง

    ReplyDelete
  13. อะไรทุกสิ่งอย่าง มีดีมีเสีย ไม่อยากให้โทษเขื่อนเลย

    ReplyDelete
  14. ใครโทษเขื่อนครับ

    ReplyDelete