Monday, October 17, 2011

รวมฮิตโฆษณากล้องที่ญี่ปุ่น ตั้งแต่ 1970s-1990s

10 comments:

  1. Canon


    Minolta


    Fujifilm


    Konica


    Pentex


    Olympus


    Nikon

    ReplyDelete
  2. เจ๋งงงงมาากกกค่ะ สนุกดี

    ชอบมากๆ มีโฆษณา Nikon FG กล้องเก่าเราด้วยอ่ะ
    ขอเอาไปแปะที่เรื่องที่บ้านนะคะ

    ReplyDelete
  3. ของนิค่อน มีดาราสาวญี่ปุ่นที่ดังๆ ตอนเด็กๆเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยค่ะ จำชื่อไม่ได้ซะแล้ว

    ReplyDelete
  4. โฆษณานิค่อน ที่บูมเมอแรงตัดแอปเปิ้ลบนหัวนั่นสุดยอดมากๆๆๆ เลยค่ะ
    เพราะนี่มันยุคก่อน CG เนอะ อึ้งเลย

    ReplyDelete
  5. Canon AE-1 นี่เป็น SLR ตัวที่สองของผมเลย

    ReplyDelete
  6. ชอบครับ ดูสนุกเลย เตือนความทรงจำเก่า ๆ ได้ดีเลยครับ

    ReplyDelete
  7. เหมือนๆว่าจะเคยแตะๆนิดหน่อยครับ Canon AE-1, Olympus XA กล้องพ่อผม
    จริงๆพ่อผมมีกล้องหลายตัวเหมือนกัน แบบที่เป็น bellow ก็มี แต่ผมไม่รู้จัก ลืมไปแล้วด้วย
    ไม่รู้หายไปไหนแล้ว เดี๋ยวต้องไปถาม

    ReplyDelete