Wednesday, December 21, 2011

พัง ต้องประจาน

7 comments:

  1. แหมมมม อุปกรณ์ ชวนท่องโลกฟ่างงงงมากค่ะ (ไปเอเวอเรสมายังค่ะ?)อ่อ จะใส่วงเล็บทําไม

    ReplyDelete
  2. บ้านเราเรียกยางตาย รองเท้าเซฟตี้ผมก็ร่อนแบบนี้เลย เปื่อยดีเคี้ยวง่าย

    ReplyDelete
  3. เป็นเหมือนกันเลย ไปซื้อ Dr. Marten มาใส่ดีกว่า ไม่งั้น เอา K-Swiss ก็ได้ อย่างอึด

    ReplyDelete
  4. ยางตายด้านอาจแปลว่าไม่ยอมพัง
    จริงครับ dr.marten ทนจริง ผมเพิ่งทิ้งไปคู่หนึ่งเพราะราขึ้น ไม่ใช่เพราะพัง
    K-swiss นี่ยังไม่เคยลองงับดู

    ReplyDelete
  5. ^^ ผมใส่ Adidas ขึ้นเขา ปากอ้าพะงาบๆ เพื่อนใช้ K-Swiss รุ่นคลาสสิก นี่เฉยๆเลย

    ReplyDelete
  6. ปากกานี่เอาไปให้ที่แผนกปากกาตามห้างเดอะมอลล์ที่ไหนใส่ให้ก็ได้ถ้าจุกยังอยู่ก็ไม่เสียเงินนะครับเพราะผมเคยหลุดโชคดียังอยู่เขาเลยใส่ซีลยางยึดจุกใช้ได้เหมือนเดิมครับ ฟรีครับ

    ReplyDelete