Friday, December 2, 2011

13Maysa vs วู๊ดดี้

20 comments:



  1. เนต บุ๋มแย่ อดดูเลยค่ะ
    .
    บุ๋มก็เคยได้ยินชื่อ นี้ และ เคยดูงานเค้า เริ่้ดมากเลยค่ะ

    ReplyDelete
  2. ออกหนังสือคอมโพฯเป็นของตัวเองด้วยครับ แต่ไม่เคยอ่าน

    ReplyDelete
  3. เป็นคลิปฮิตเลอร์ครับ ?

    ReplyDelete
  4. เอ ผมก็เห็นเป็นวู๊ดดี้นิครับ คลิ๊กเข้าไปตามลิงค์แล้วรอนิด ไม่ต้องคลิ๊กอะไรต่อ หรือแค่ปิดโฆษณาก็พอ
    เว็ปมันช้ามาก ผมยังดูไม่จบเลยครับ

    ReplyDelete
  5. มันเอาทุกอย่าง

    ReplyDelete
  6. สงสัยเวปต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ ^^
    เดี๋ยวผมลองหาดูใน youtube ดูครับ


    Uploaded with Skitch!

    ReplyDelete
  7. ถ้าเจอรบกวนช่วยบอกด้วยครับ เว็ปนี้อืดสุดๆ

    ReplyDelete
  8. วู๊ดดี้พูดถึงนางยกนะเหรอครับ แต่ไม่ค่อยชอบอีตานี่ซักเท่าไรนะครับ ชอบทำอะไรแผลง ๆ ทำตัวแปลก ๆ ด้วย

    ReplyDelete
  9. พูดถึงนักถ่ายภาพชื่อสงกรานต์ครับ
    ผมก็ว่างั้นครับวู๊ดดี้เน้นดราม่าจัดไปหน่อย อย่างกับเล่นหนังไทย

    ReplyDelete
  10. หลังๆผมก็ไม่ชอบภาพที่อัด Photoshop มาเยอะๆเหมือนกันครับ (แต่ตัวเองก็ยังเล่นอยู่บ้าง 5555)
    เว็ป pixpros อะไรพวกนี้ผมไม่ค่อยเข้าไปดูเลย เพราะใช้ PS กันเยอะมาก ดูเกินจริง
    ไปชอบขาวดำเสียมากกว่าน่ะครับ

    ReplyDelete
  11. เว็ปเราเดิมก็มีชื่อนี่ครับ

    ReplyDelete
  12. ชอบชื่อนี้จริงๆครับพี่

    ReplyDelete
  13. จนถึงตอนนี้ผมยังดูได้แต่อีตาฮิตเล่อร์ จริงๆนะ

    ReplyDelete
  14. อัปให้ดูเลยละกันครับ แต่ก็ไม่มีอะไรมากเท่าไหร่
    คุณ 13Maysa ท่าทางจะกว้างขวาง popular ในวงการ

    ประมาณนาทีที่ 21 ครับ แต่มันมีไม่จบนะครับ

    ReplyDelete
  15. รูปขยะนี่ดูน่าเกลียดมากเหมือนอย่างที่คุณวิกรมว่าไว้นะ

    ReplyDelete
  16. เดี้ยวผมว่าจะหาจาก youtube ของคุณสงกรานต์เอง น่าจะมีเต็มๆ

    ReplyDelete
  17. หาแล้วไม่มีครับ

    ReplyDelete