Thursday, April 5, 2012

หมา iPhone

9 comments:

  1. น่ารักดีค่ะ ชอบสีชมพู อิอิ

    ReplyDelete
  2. อีกหน่อย iphone คงใช้ซักผ้าถูบ้านได้

    ReplyDelete
  3. ผมไม่มี iphone ใช้ ผมไม่คลั่งเทคโนโลยีใหม่ ๆ
    ชีวิตผมเรียบง่าย ไม่กระหายใคร่มี
    โทรศัพท์ที่ใช้ โทรเข้าออกได้เป็นพอใจแล้ว

    ผมสัญญากับตัวเองไว้ *ผมจะซื้อของใช้อย่างมีสติ*

    ReplyDelete
  4. ทุกวันนี้ มือถือที่ใช้ก็ไม่ได้ซื้อเอง เป็นเครื่องเก่าของคนใกล้ตัวที่ไม่เอาแล้ว
    เครื่องก่อนที่มี ราคาแค่ 1 พันบาท โทรเข้า ออก สัญญาณฉิว คุยชัด สบาย
    อยากถ่ายรูป ผมมีกล้องถ่ายรูป! อยากถ่ายคลิป ผมมีกล้องวีดีโอ ...

    แล้วนี่ ... ผมเป็นอะไรเนี่ยวันนี้ ฮ่า ๆๆๆ

    ReplyDelete
  5. ใจเย็นครับ
    คนที่ใช้คุ้มก็มี คนที่ต้องเช็ค email บ่อยๆ ฯลฯ
    ของผมได้มาฟรี ใช้ไม่ค่อยคุ้ม แต่เช็คอีเมล์ลสะดวกดี

    ReplyDelete
  6. อยากให้หลังบ้านมีแร่โคลแทนสักสิบตัน

    ReplyDelete
  7. พวกโรงงานผลิตชิพใท้น้ำใช้สารเคมีหาศาลครับ

    ReplyDelete