Tuesday, April 24, 2012

เขื่อนแมวงก์ ได้ไม่คุ้มเสีย , คม ชัด ลึก

6 comments:

  1. คิดว่าเป็นเจ้าของประเทศแบบผูกขาดหรือเปล่า
    ลองฟังดู

    กิ้งกือถูกน้ำท่วมรูตัวหนึ่งจะคิดออกมาเป็นราคาเป็นตัวเลขยังไง

    ReplyDelete
  2. คนนี้เห็นออกทีวีอะไรมากมาย ผมก็อยากเห็นคนไทยเก่งๆนะ
    เผื่อจะได้ไปสู้กะเกาหลี songha jung ได้บ้าง
    แต่ผมว่าน้องณดลยังเก่งไม่พออ่ะครับ แปดขวบ ยังห่าง
    ลองไปหาดูคลิ๊ปเด็กเกาหลีเหนือสี่ขวบเล่นดูดิ แต่เขาไม่เคยไปประกวดที่ไหนนะ

    ReplyDelete
  3. ใครจะชอบแบบเป็นแฟน ผมไม่เอาด้วย คงได้ดูน้องเค้าเล่นกีต้าร์หนะ เล่นเก่งเกินหน้าเรา แบบนี้ไม่เอาๆ 555

    ReplyDelete
  4. ทุกเขื่อนที่จะสร้าง ได้ไม่คุ้มเสีย ... ผมยืนยัน

    ReplyDelete
  5. ก็แค่น่่ารัก เล่นกีต้าร์ ... อืมมม .. ก็เก่งดี

    ผมชอบบบบบบบบบบบบบบบ!!!!!!!

    ReplyDelete
  6. ตายแหละ เราไม่ผ่านในอุดมคติของชายซะแล้ว :)

    ReplyDelete