Sunday, April 22, 2012

เซียนดี, อาหนู : ทวีศักดิ์ อัครวงศ์

7 comments:

  1. กำลังแขนดีมาก คนตีระนาดได้ไวหนักขนาดนี้ สุดๆ

    ReplyDelete
  2. แหม่... ฟังแล้วชวนโยกหัวกว่ากีต้าร์ร๊อคเสียอีก (ฮา)
    ระนาดสองแถว เทพจริง อยากเห็นคนเล่นแบบนี้แต่ไม่ต้องจ้องระนาดตลอดเวลา มีไหมนี่

    ReplyDelete
  3. โอว หาเจอแล้วบอกด้วยนะคะ หนูจ้องตีให้ตรงคู่ เปิดตาตีตาแทบเหล่

    ReplyDelete

  4. อาหนู ถ้าตัดการตีฆ้อนออก ผมจะชอบมาก เสียงมันกวนหู เหมือนงานแห่สิงโต
    ผมเป็นคนชอบเสียงระนาดทุ้ม น่าเอาไปปรับใช้กับงานจำพวกนิวเอจ เวิร์ดมิวสิก
    สร้างเพลงไทยเดิมแนวใหม่

    ReplyDelete