Tuesday, August 23, 2011

มรรยาททางการเมือง และกึ๋น จากนายกฯนักอ่าน ที่ชื่อยิ่งลักษณ์ ....

7 comments:

  1. ไม่เคยแสดงวิสัยทัศน์ของตัวเองออกมาเลยสักครั้ง นี่หรือคือนายกประเทศไทย ฮ่วยซิเฮ็ดหยัง

    ReplyDelete
  2. หุหุ....
    ผมว่าทำงานอยู่ในบริษัทตัวเองก็คงไม่ค่อยได้ทำอะไรเหมือนกันน่ะครับ
    ถึงออกมาเป็นแบบนี้

    ReplyDelete
  3. ทุกคนต้องการโอกาสนะ...ผมว่า

    รอดูไปก่อน เหรียญมี 2 ด้านเสมอ

    ReplyDelete
  4. คงงั้นล่ะครับ ที่เขียนผมว่าเขาก็ไม่ได้อัดกันเอาเป็นเอาตาย
    ผมว่าตัวนายกเองฯไม่เลวเท่าไหร่หรอก ไอ้เลวน่าตัวอื่น

    ReplyDelete
  5. แล้วท่านรองนายกฯ เฉลิมก็ทำให้ผมได้ "ความรู้ใหม่" ถึงความเป็น "คนละเรื่องเดียวกัน" ระหว่าง คำสัญญาตอนหาเสียง กับคำว่านโยบายที่ต้องทำตอนเป็นรัฐบาล

    ... ยังไม่ทันไร ก็เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ นี่ยังจะขอโอกาศเพื่อที่จะมาโกหกหลอกลวงอะไรอีก ไม่อยากว่าโง่เขลาเบาปัญญากันจนไม่มีวิจารณญานว่าอันไหนจริงหรือไม่จริง

    ReplyDelete
  6. กะล่อนมากๆก็ทำลายตัวเองล่ะครับ

    ReplyDelete