Sunday, August 14, 2011

บริจาคช่วยสุนัข 1130 ตัว เหยื่อ แก๊งค้าหมา

8 comments:

  1. ดูข่าวนี้แล้วเศร้าเลยคะ

    ReplyDelete
  2. ส่งขายเวียตนาม
    ที่ชอบรับประทานเนื้อสุนัขก็เวียตนามกับเกาหลีนี่ล่ะ
    ในหลายๆประเทศฆ่าสุนัขตำรวจจับครับ

    ReplyDelete
  3. เศร้า ไม่มีอะไรจะกินกันแล้วรือนี่

    ReplyDelete
  4. เมื่อเช้าดูข่าว เจ้าของมาตามหาน้องหมาหายไปจากบ้าน ๒๒ วัน ก็ยังเจอสภาพอิดโรย บาดเจ็บ
    ไอ้เสือที่บ้านต้องติด GPS แล้วม๊าง จะได้ตามตัวทันเวลา เหอะๆ (ขำขำอ่ะ)
    ไอ้พวกนี้ต้องจับมาแล่หนัง ปิ้งไฟจะได้รู้รสของความทรมาน

    ReplyDelete
  5. ประเทศอื่นในเอเซีย อย่างเช่นไต้หวัน
    ฆ่าหมาโทษปรับ หนึ่งแสนถึงห้าแสนบาท
    ฆ่าหมาที่มีเจ้าของอาจต้องโทษทำลายทรัพย์สินส่วนบุคคล คุกสองปี

    ReplyDelete
  6. ตอนอยู่ Baichay เผลอหม่ำไปบ้างป่าวพี่ ผมสงสัยว่าผมโดนตอนมื้อแรกระหว่างทางเลย หมูอะไรวะดำๆแห้งๆ

    ReplyDelete
  7. คงเป็นหนูมั๊ง หมาแพง....

    ReplyDelete
  8. ค่อยยังชั่ว หนูนาพอไหว ถ้าหนูบ้านนี่ต้องกระเพราเยอะหน่อย

    ReplyDelete