Saturday, March 31, 2012

ผมว่า IBM service center ในไทยน่าจะทำได้ดีกว่านี้

3 comments:

  1. "แถมตอนจะจ่ายเงิน ถ้าเป็นเงินสด ต้องไปจ่ายให้ธนาคารแล้วเอาสลิปฝากเงินมาให้ทางศูนย์อีกที"

    โอ้ยยย นี่มันศตวรรษที่ 21 แล้วอ่ะ แล้วนี่ IBM นะเนี่ยะ ความสามารถทางเทคโนโลยีไม่ได้ช่วยอะไรเลยเหรอ

    ว่าแต่เป็นอาทิตย์นี่เกินไปจริงๆ เลยค่ะ

    ร้านเล็กๆ แถวนี้ยังซ่อมแค่สามวันเป็นอย่างมาก ไม่งั้นไม่ทันกินคู่แข่งร๊อก

    ReplyDelete
  2. ปกติเค้าต้อง 24/7 นี่ครับ หรือว่าเมืองไทยนี่กรณีพิเศษ

    ReplyDelete
  3. ถ้าบริการแบบนี้ คงต้องมีคนบ่นแบบคุณเอ้แน่ครับ
    โตชิบ้าเคยเอาไปซ่อมวันสองวันรู้ผลแล้ว แต่ค่าอะไหล่แพงมาก

    ReplyDelete